Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thuốc dài mi Revitalash cho hàng mi cong, dài, dày và đều đặn hơn

Có hàng mi dài, dày và cong là một điều đáng tự hào với chị em phụ nữ chúng ta, nó có thể sẽ trở thành cả chủ đề trong một buổi nói chuyện. Vậy tại sao bạn không biến mình thành trung tâm của buổi nói chuyện ấy và thật tự hào vì đôi mi dài cong vút của mình với sản phẩm thuoc dai mi Revitalash của chúng tôi.


Giấc mơ về 1 một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với thuoc dai mi RevitaLash ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 7-21 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày , sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

Sản phẩm thuoc dai mi RevitaLash dạng Serum được tổng hợp từ các loại Vitamin và Protein tự nhiên, có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết đưa bạn đến gần với đôi mi mà bạn mơ ước "dài, dày và sẫm màu". Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.



Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước).Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

Sản phẩm RevitaLash là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ dành cho phái đẹp muốn tô điểm hàng lông mi của mình cho DÀI HƠN, DÀY HƠN VÀ MỌC ĐỀU ĐẶN HƠN...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét