Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Biện pháp giữ cho mi nối bền đẹp cuốn hút


Áp dụng bí quyết nối mi để giúp cho làn mi thêm dài và đẹp đó chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ đang áp dụng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên trước khi nối mi bạn cần phải cung cấp cho mình đầy đủ kiến thức trong việc chăm sóc mi nối, có như thế thì làn mi của mình mới có thể được bền đẹp lâu nhất như mong ước. Bởi vì chỉ cần những lỗi nhỏ cũng có thể khiến cho làn mi của bạn rơi vào tình trạng gãy rụng đáng tiếc đó!

Hãy tham khảo thêm thông tin bài viết về biện pháp giữ cho mi nối bền đẹp cuốn hút dưới đây để có thể chăm sóc cho làn mi của mình được tốt nhất bạn nhé

cach-cham-soc-giu-mi-noi-ben-dep-nhat1

Điều đầu tiên khi nối mi xong đó là tránh dụi mắt bằng tay

Mi nối được dùng bằng một loại keo dán và nó gây ra khó chịu ở mắt, thường dễ gây đau mí mắt nên bạn hay lấy tay dụi mắt.

Chúng tôi khuyên bạn là cố gắng chịu đựng và cảm giác đó sẽ qua đinh trong vài ba ngày.


cach-cham-soc-giu-mi-noi-ben-dep-nhat2

Cẩn thận khi rửa mặt

Không rửa mặt với nước ấm, nếu có nên tránh phần mắt vì nước ấm có  thể làm mất keo dính. Khi rửa rửa mặt cần phải chừa phần mắt ra,  sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

Không chải mascara và tẩy trang lông mi

cach-cham-soc-giu-mi-noi-ben-dep-nhat3

Khi nối mi, mi mắt trông đã dày và dài hơn vì thế bạn không cần thiết phải sử dụng mascara thêm nữa. Vì nếu sử dụng, mi có thể sẻ đẹp hơn nhnwg sau đó bạn phải dùng tẩy trang cho mắt – một trong nnhwngx chất có thể làm cho keo dán mi mắt hết độ dịnh nhanh. Nếu muốn tẩy trang màu mắt, chỉ nên chọn bông tẩy trang lau nhẹ vùng có màu mắt, tránh chạm vào hàng mi.



Tránh làm gãy mi khi ngủ

Khi ngủ chúng tôi khuyên bạn không nên nằm nghiêng người úp mắt xuống gối, sẽ gây ra hiện tượng gẫy mi nối.

Mi nối được làm bằng sợi nilon hoặc sợi lụa, nếu không cẩn thận, bạn có thể làm sợi mi gấp lại hoặc lệch múi dán, gây mất thẩm mỹ cho mắt.

Quan tâm đến mi nối mỗi ngày

cach-cham-soc-giu-mi-noi-ben-dep-nhat4

Sau mỗi lần rửa mặt, trang điểm hoặc bất cứ khi nào bạn có dịp soi gương trong ngày, nên kiểm tra các sợi mi xem có bị hở điểm nối hay không. Nếu hở nhiều, bạn có thể tháo sợi mi đó ra và dặm lại mi mới. Sau mỗi lần kiểm tra, bạn nên nhắm hờ mắt và dùng ngón tay đẩy nhẹ hàng hàng mi theo chiều cong của chúng để giúp chúng cong đều hơn.

Luôn đeo kính khi ra đường

Kính mát sẽ giúp tránh được bụi bay vào mắt, đồng thời giúp mắt dễ chịu hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi nối mi bạn nên đeo kính thường xuyên khi ra đường. Nếu là ban đêm có thể đeo kính trắng 0 độ để bảo vệ mắt tốt hơn.

Nên dùng thuốc dài mi thay cho phương pháp nối mi

cach-cham-soc-giu-mi-noi-ben-dep-nhat5

Có rất nhiều chị em phụ nữ đã phải hoảng hoạn và rất hối hận khi áp dụng biện pháp nối mi, vì nó không những gây ảnh hưởng tới đôi mắt mà còn khiến cho làn mi rất dễ bị gãy rụng nữa đó.

Chính vì thế một bí quyết rất an toàn và hiệu quả dành cho bạn đó chính là dùng thuoc dai mi thay cho phương pháp nối mi nguy hiểm này. Với những thành phần dưỡng chất cần thiết, sản phẩm sẽ chăm sóc và kích thích giúp làn mi thêm dài và cong vút quyến rũ.

cach-cham-soc-giu-mi-noi-ben-dep-nhat

Biện pháp giữ cho mi nối bền đẹp cuốn hút sẽ chính là bí quyết giúp bạn có được làn mi dài đẹp như mong ước!


Cách chăm sóc và giữ mi nối bền đẹp nhất
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét