Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Nuôi dưỡng để lông mi thêm dài, dày và cong vút


Bạn có biết rằng với những công việc khá đơn giản như thường xuyên chải mi, cắt tỉa lông mi, bổ sung dưỡng chất cho mi…thì sẽ rất nhanh chóng bạn được sở hữu một làn mi dài, đẹp và cong vút tự nhiên đó. Cùng tham khảo thông tin hữu ích nuôi dưỡng để lông mi thêm dài, dày và cong vút dưới đây bạn nhé!


Thường xuyên chải mi

Thông thường, trước khi chuốt mascara, chúng ta vẫn dùng loại lược chuyên dụng (lược nhỏ) để chải, nhưng không phải ai cũng biết được rằng chải mi chính là một trong những mẹo làm cho lông mi dài hơn. Cách làm này khá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?

Cắt tỉa lông mi


Cắt lông mi cũng là một biện pháp để kích thích sự phát triển của lông mi. Nhiều người vô tình làm cháy lông mi của họ và rất bất ngờ khi kết quả là họ có một bộ mi dài và dày hơn. Tuy nhiên phương pháp này phải kiên trì và đợi trong thời gian dài thì lông mi mới mọc dài lại được. Và chú ý rằng bạn chỉ nên cắt bớt một phần nhỏ hơn chiều dài lông mi ban đầu nhé.

Dưỡng ẩm

Cung cấp đủ dưỡng chất cho lông mi, bạn sẽ giúp chúng khỏe mạnh và tránh được việc bị rụng mi thường xuyên. Loại mỹ phẩm rẻ tiền mà phù hợp với lông mi nhất là kem Vaseline. Những dưỡng chất trong kem không chỉ giúp bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tới tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc tăng cường cho mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Tẩy trang mắt thường xuyên


Trước khi đi ngủ, đừng bao giờ quên việc tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt nếu ở trên mắt quá lâu có thể gây kích ứng mắt và làm tổn hại tới làn mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

Mi thêm dài và đẹp hơn với thuoc moc mi

Thuoc dai mi Revitalash Advanced 3D là dòng Serum đã được FDA của Mỹ  chứng nhận là sản phẩm cao cấp dành cho làn mi ngắn và thưa . Revitalash được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao vì hiệu quả của sản phẩm mang lại .


99% khách hàng khi sử dụng qua Revitalash mà chúng tôi cung cấp đều cho kết quả rất tốt , sản phẩm giúp  làn mi dài một cách tự nhiên , cong hơn , dày hơn, sẫm màu một cách quyến rũ nhất .Revitalash Advanced là sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp nhằm kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làm mi , giúp mi giảm gãy rụng tối đa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét