Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Những phương pháp giúp bạn sở hữu làn mi đẹp tuyệt vời

Trên khuôn mặt của người con gái, thì làn mi chính là điểm nhấn đầu tiên và quan trọng giúp các nàng có thể tự tin và tỏa sáng hơn trước các đấng mày râu. Tuy nhiên nếu như không nhờ đến sự trợ giúp của các mỹ phẩm làm đẹp như mi giả, mascara thì chắc chắn ít cô nàng nào có thể có được làn mi dài và cong đâu. Thế nhưng thực tế vẫn có những phương pháp giúp làn mi của các nàng trở nên dài và đẹp tuyệt vời đó, cùng tham khảo dưới đây nhé!


Vitamin

Vitamin được biết đến như một thần dược kích thích sự tăng trưởng của tóc cũng như làm mi phát triển nhanh hơn và khỏe mạnh. Vậy nên, để có hàng mi dài và đẹp như mơ, các nàng cần bổ sung vitamin B, E và D vào thực đơn hàng ngày. Các vitamin này có nhiều trong rau xanh, hoa quả, gạo, bột đậu xanh...

Tinh dầu dừa

Theo Magforwomen, trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn, nhờ vậy công dụng của dầu dừa sẽ kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.

Cách thực hiện: Dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chải mi từ chân đến ngọn, đối với cả hàng trên và dưới. 


Dầu dừa có công dụng cung cấp những dưỡng chất quý hiếm, nuôi dưỡng lông mi. Nên thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, buổi sáng rửa lại bằng nước ấm. Bạn cần duy trì 2 lần một tuần, làm thường xuyên và điều đặn sẽ mang lại kết quả tốt.

Thường xuyên dùng thuoc dai mi Revitalash Advanced 

Được rất nhiều các giới nghệ sĩ luôn tin tưởng dùng và ựa chuộng ở Mỹ thường xuyên sử dụng và đánh giá rất cao hiệu nghiệm mang lại của thuoc moc mi Revitalash Advanced giúp làn mi dài một cách tự nhiên, cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ nhất .


Với cấu trúc khá đặc biệt Revitalash Advanced được tổng hợp từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các những dưỡng chất cần thiết co làm mi , giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét