Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Bí quyết trang điểm giúp đôi mi dài và cong vút tự nhiên nhất

Để có được làn mi dài và đẹp giờ đây vô cùng đơn giản khi rất nhiều thuoc moc mi tốt, hiệu quả và an toàn ra đời. Tuy nhiên trong những trường hợp cấp bách thì những bí quyết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn nhanh chóng có được làn mi đẹp tuyệt vời đó, cùng áp dụng nhanh nhé!


Sử dụng lược để chuốt mascara hay gắn lông mi giả dạng tách rời là những mẹo nhỏ giúp bạn gái sở hữu hàng mi cong tự nhiên và mềm mại.

Uốn mi bằng thìa inox: Trong trường hợp không có dụng cụ kẹp mi chuyên dụng hoặc sợ đau, bạn hoàn toàn có thể dùng một chiếc thìa để làm cong lông mi.

Đặt chiếc thìa kẹp sát vào chân mi rồi kéo cong lên theo ý muốn. Thực hiện động tác này nhiều lần để có được hàng mi cong vút như ý.

Đẹp tự nhiên với mi giả tách rời: Tuy lâu hơn những loại mi liền bình thường một chút nhưng những sợi mi giả tách rời lại giúp hàng mi của bạn đẹp và tự nhiên hơn. Bạn nên chọn mua loại mi giả dạng sợi cước, nhỏ và mịn để chúng dễ dàng kết hợp ăn ý với mi thật.


Cho một chút keo lên mu bàn tay. Dùng nhíp gắp từng sợi mi giả chấm lên keo rồi gắn lên mắt từ phía đuôi mắt vào trong. Cẩn thận và khéo léo để mi giả được gắn chính xác và đều đặn.

Chuốt mascara bằng lược: Để việc chuốt mascara trở nên đơn giản, không bị vón cục, hãy sử dụng một chiếc lược chải mi chuyên dụng thay thế những dụng cụ chuốt mascara thông thường. Sau khi chải mi, hãy chờ vài giây rồi mới chớp mắt để tránh bị lem xuống mi mắt dưới. Kẹp mi và cảm nhận sự khác biệt.

Lưu ý cho bạn là những bí quyết trên đây chỉ là cách thức trong trường hợp khẩn cấp và nó sẽ không an toàn cho làn mi của bạn. Để mi nhanh dài, đẹp và khỏe thì sử dụng thuoc dai mi chính là bí quyết tuyệt vời nhất dành cho bạn đó.

Hiện nay 99% khách hàng khi sử dụng qua Revitalash đều hài lòng với những gì mà sản phẩm mang lại . Revitalash Advanced là sự kết hợp tinh tế từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp nhằm kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làm mi , giúp mi giảm gãy rụng tối đa .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét