Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Bí quyết để làn mi thêm cong vút tự nhiên


Đôi mắt của bạn sẽ trở nên tỏa sáng và long lanh hơn rất nhiều nếu bạn may mắn được sở hữu một làn mi dài và cong vút quyến rũ. Và những bạn không may mắn có được làn mi dài tuyệt vời ấy cũng đừng vội lo lắng nhé, vì nếu như áp dụng những bí quyết chăm sóc làn mi hợp lý thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra cho mình một vẻ đẹp rạng ngời nhất mà làn mi mang lại. Những bí quyết đơn giản từ thiên nhiên sẽ chính là người bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc để bạn có được một làn mi dài và đẹp như ước mong!

Vậy hãy tham khảo bài viết về bí quyết để làn mi thêm cong vút tự nhiên dưới đây để giúp cho đôi mắt mình thêm phần đẹp xinh cuốn hút hơn các nàng nhé!

meo-cham-soc-de-long-mi-cong-vut-quyen-ru-nhat1

Chăm sóc mi với dầu thầu dầu

Nguyên liệu

meo-cham-soc-de-long-mi-cong-vut-quyen-ru-nhat2

Dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân.Vani.Chổi mascara cũ.Chai nhỏ.

Cách làm

Đổ dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân và vani chiết xuất vào lọ nhỏ theo công thức 3 phần dầu – 1 phần vani. Lắc nhẹ cho hỗn hợp thật đều. Khi sử dụng, dùng chổi mascara cũ đã được rửa sạch, khử trùng, nhúng vào dung dịch rồi chải lên mi từ gốc đến ngọn, cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên sử dụng hai lần/ngày và nhớ tẩy trang trước khi dùng mascara tự nhiên này nhé.

meo-cham-soc-de-long-mi-cong-vut-quyen-ru-nhat3

Chăm sóc mi với Vitamin E

Nguyên liệu

Dầu hoặc viên nang vitamin E.Lọ nhỏ.Bông gạc.

Cách làm

meo-cham-soc-de-long-mi-cong-vut-quyen-ru-nhat4

Vitamin E cũng là một loại thuốc dài mi rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu. Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Chăm sóc mi với thuoc dai mi dầu dừa

meo-cham-soc-de-long-mi-cong-vut-quyen-ru-nhat5

Nguyên liệu

Dầu dừa.Dầu ô liu.Vitamin E.Lọ nhỏ.Chổi mascara cũ hoặc bông gạc.

Cách làm

Lấy 3 phần bằng nhau của 3 loại dầu trên vào lọ sạch. Nhúng chổi mascara sạch hoặc bông vào đó, rồi quét lên lông mi, 2 lần/ngày. Bạn hẳn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn.

meo-cham-soc-de-long-mi-cong-vut-quyen-ru-nhat

Bí quyết để làn mi thêm cong vút tự nhiên sẽ chính là một bí quyết thật đơn giản nhưng sẽ giúp cho các bạn gái trở nên tỏa sáng lung linh với mọi người đó!


Mẹo chăm sóc để lông mi cong vút quyến rũ nhất
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét