Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Làm gì mới có thể khiến lông mi mọc nhanh hơn?


Có được một làn mi đẹp chính là vũ khí sắc bén thu hút mọi ánh nhìn, tuy nhiên hầu hết với các chị em phụ nữ, việc chăm sóc và nuôi dưỡng để có một bộ râu đẹp hoàn hảo thì không phải bất cứ ai cũng có thể làm được đâu nhé. Và khi nói đến vấn đề này các cô nàng thường đặt ra câu hỏi là làm thế nào, tìm cách gì mới có thể khiến lông mi mọc được nhanh hơn, dài hơn…Bạn biết không nếu như kiên nhẫn bỏ ra vài phút mỗi ngày và chăm chỉ thực hiện thì chắc chắn rằng các nàng sẽ nhanh chóng có được làn mi đẹp tuyệt vời nhất đó nhé.

Tham khảo thêm thông tin về cach lam dài mi qua bài viết làm gì mới có thể khiến lông mi mọc nhanh hơn? để có thể chăm sóc làn mi của mình được tốt hơn bạn nhé!




Dầu ô liu

Trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông nhúng vào dầu ô liu và bôi lên lông mi, để qua đêm và sáng hôm sau rửa mặt lại. Khi bôi, nhớ đừng để dầu ô liu dính vào mắt sẽ làm cay và mờ mắt. Sau vài tuần, bạn sẽ thấy lông mi không những dài hơn mà còn đen và dày hơn.

Dầu dừa

Trong dầu dừa chứa vitamin E, các axit béo có tác dụng kích thích mọc mi nhanh và dài hơn. Chị em nên bôi dầu dừa vào buổi tối trước khi đi ngủ để cho hiệu quả tốt nhất. Bạn làm nóng một chút dầu dừa, dùng mascara hoặc tăm bông chấm một ít dầu rồi chuốt cho cả mi trên và mi dưới, chuốt từ chân đến ngọn lông mi giống như khi chải mascara.




Lô hội

Một cách khác nhiều chị em áp dụng để lông mi dày và dài hơn đó là thoa gel lô hội hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Cách làm: Rửa sạch lá lô hội, gọt bỏ lớp vỏ xanh để lấy chất gel bên trong. Sau đó, nghiền nát gel, lấy nước bôi lên mi trên và mi dưới. Gel lô hội sẽ kích thích hàng mi của bạn mọc dài hơn nhưng bạn cần kiên trì thực hiện hàng ngày.

Chải mi thường xuyên

Bạn dùng cây mascara, lược chải rồi chải theo chiều mọc của lông mi một cách nhẹ nhàng như khi chải mascara. Giữ thói quen chải mi hàng ngày sẽ giúp hàng mi của bạn dài dày và cong hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mát xa mí mắt để kích thích các nang tóc phát triển, từ đó lông mi cũng mọc nhanh hơn.

Sử dụng các loại  thuoc dai mi




Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp chăm sóc tự nhiên để kích thích lông mi mọc nhanh hơn thì thuốc mọc mi là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của những chị em có làn mi thưa ngắn. Thuốc vừa có tác dụng giúp mi mọc dày dài và đen hơn, vừa có tác dụng dưỡng mi, giảm tình trạng gãy rụng, mi khỏe mạnh hơn.

Khi dùng thuốc, bạn nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất tự nhiên và đã được kiểm định, kiểm chứng bằng hiệu quả thực tế. Hiện trên thị trường có 4 loại thuốc mọc mi được chị em ưa dùng gồm Lastisse, Revitalash Advanced, MD Lash Factor và Nouriche Eyelash Conditioner.

Các loại thuốc này được tổng hợp từ vitamin, protein tự nhiên nên rất an toàn. Đặc biệt, thuốc sẽ kích thích mi mọc dài, dày và đen hơn sau vài tuần sử dụng. Bên cạnh đó,  bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa sắt, kẽm, các vitamin B, C, E, H, uống nhiều nước, mát xa mí mắt thường xuyên sẽ giúp cải thiện hàng mi một cách đáng kể.

Chúc bạn sẽ nhanh chóng có được một làn mi dài và đẹp tuyệt vời như mong ước với thông tin làm gì mới có thể khiến lông mi mọc nhanh hơn? này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét