Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cách đơn giản chăm sóc mi dài tuyệt vời

Bạn gái ơi, nếu chẳng may bạn không thể sở hữu được một đôi lông mi dài và cong vút thì cũng đừng nên buồn hay lo lắng cũng như đừng nên tự ti về bản thân mình nhé. Bởi vì giờ đây bạn cũng sẽ có thể chăm sóc và nuôi dưỡng giúp hàng mi của mình ngày càng dài và dày tuyệt vời với những bí quyết hoàn toàn đơn giản, dễ thực hiện đó. Dùng những nguyên liệu chăm sóc mi từ thiên nhiên chính là điều được rất nhiều chị em phụ nữ vận dụng trong thời gian gần đây.

Tham khảo thêm thông tin về cach lam dai mi qua bài viết cách đơn giản chăm sóc mi dài tuyệt vời dưới đây để chăm sóc làn mi cho mình được tốt hơn bạn nhé!




Dầu oliu hoặc dầu dừa

Hai loại dầu này có chứa vitamin E và các axit béo giúp lông mi giữ ẩm, kháng khuẩn, có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn. Bôi liên tục ít nhất khoảng mười ngày bạn sẽ thấy hiệu quả. Sau đó mỗi tuần kiên trì bôi từ 2 – 3 lần để bổ sung dưỡng chất cho lông mi thêm dài và cong.

Cách làm: Dùng tăm bông chấm một ít dầu o-liu hoặc dầu dừa chuốt nhẹ lên lông mi, để qua đêm, hôm sau rửa mắt với nước ấm. Lượng dầu sử dụng là 1 – 2 giọt/lần. Nếu lỡ tay bôi quá nhiều dầu khiến dầu loang xuống mắt, chỉ cần sử dụng bông tay chặm ngay khóe mắt, bạn sẽ bớt khó chịu ngay.



Vaseline

Vaseline có thể dùng như một loại dưỡng mi. Mỗi tối bạn dùng tăm bông chấm Vaseline vuốt đều từ chân tới ngọn mi trước khi ngủ giúp mi mọc dài và dày hơn.

Vitamin E

Dầu dưỡng chứa vitamin E là phương pháp hữu hiệu giúp làm dài và dày mi… Vitamin E có tác dụng kích thích mi mọc nhanh, cung cấp dưỡng chất cho mi. Bạn có thể mua viên vitamin E loại dành cho tóc, dùng kim chọc thủng lớp vỏ bọc rồi nhỏ vào tăm bông, chuốt lên lông mi từ chân tới ngọn cho cả mi trên và dưới. Nếu kiên nhẫn sử dụng vitamin E đều đặn mỗi ngày hai lần và mỗi buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi ngủ, bạn sẽ có đôi hàng mi dày và cong chỉ trong thời gian ngắn.



Mát xa mí mắt

Lông mi có thể rụng, gãy và khô như tóc nếu không được chăm sóc đúng cách. Các động tác mát xa nhẹ nhàng giúp cọ xát mí mắt, kích thích nang lông làm cho lông mi khỏe, mọc nhanh và tuổi thọ lâu hơn. Tránh thói quen chạm tay vào lông mi thường xuyên vì dễ làm mi rụng.

Dinh dưỡng đầy đủ

Thiếu khoáng chất và dinh dưỡng cũng khiến cho lông mi mau rụng, xơ xác và lâu mọc. Do vậy cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Bạn cần nhớ rằng lông mi có cấu tạo như tóc, những dưỡng chất tốt cho tóc đều tốt cho mi. Tích cực thực hiện chế độ ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh, uống nhiều nước và bổ sung nguồn protein từ các loại thực phẩm như cá, trứng, thịt, sữa, các loại hạt…



Chải mi mỗi ngày

Đa phần phụ nữ thường ít quan tâm dưỡng cho lông mi, chỉ tập trung làm đẹp bằng cách chải mascara hay kẻ eyeliner. Trên thực tế đây chỉ là giải pháp tạm thời, việc sử dụng thường xuyên mascara sẽ làm mi yếu, khô và mau rụng. Thay vào đó, mỗi ngày bạn dùng cọ chải lông mi (không kèm hóa chất) và chuốt mi theo hướng ngược lên trên tương tự như khi dùng mascara để kích thích nang lông, giúp mi mau dài. Ngoài ra mỗi ngày trước khi đi làm, bạn dùng kềm chuyên dụng bấm nhẹ làm cong mi để kích thích mi mọc dài hơn.
Kiên nhẫn thực hiện thường xuyên những mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn có làn mi cong vút.

Thuoc dai mi Revitalash Advanced 3.5 ml




Serum là một loại sản phẩm dưỡng mi, các hoạt chất có trong serum sẽ giúp chị em bảo vệ lông mi và kích thích để lông mi phát triển nhanh. ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại loại sản phẩm thuộc dòng này, tuy nhiên theo kinh nghiệm của rất nhiều chúng ta gái đã thường xuyên sử dụng thì serum dưỡng mi revitalash của mỹ là loại có công dụng tốt nhất. 

Chính vì vậy, lời khuyên đầu tiên dành đối với chị em là nên thường xuyên thường xuyên sử dụng serum nếu chúng ta muốn lông mi của người dùng dài và dày. tin tưởng sử dụng nó vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ thì chỉ sau 4 tuần chúng ta sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời mà nó mang lại, lông mi của quý bà dày hơn và khoẻ hơn.


Cách đơn giản chăm sóc mi dài tuyệt vời sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một bờ mi đẹp tuyệt như mong ước, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét