Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những mẹo vặt giúp râu ria mọc nhanh hơn

Có thể nói đối với hầu hết các quý ông thì việc sở hữu một bộ râu rậm và đẹp chính là mong ước của họ. Vì thế đối với những quý ông không may mắn được sở hữu một bộ râu rậm đẹp tự nhiên thì họ luôn mong muốn có thể tìm ra bí quyết chăm sóc và nuôi dưỡng để giúp cho bộ râu có thể ngày càng mọc rậm rạp hơn và đẹp hơn. Vậy bạn có biết rằng với những nguyên liệu hoàn toàn trong tự nhiên vẫn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để có được bộ râu đẹp tuyệt vời ấy hay không nào?

Cùng tham khảo thêm thông tin về cach moc rau qua bài viết những mẹo vặt giúp râu ria mọc nhanh hơn dưới đây để nhanh chóng có được bộ râu đẹp như mong ước bạn nhé!





Để tăng tốc thời gian cho râu nhanh mọc khi cần chữa cháy cho một sự cố nào đó hoặc muốn trở nên nam tính hơn, quý ông hãy chịu khó áp dụng thoa tinh dầu bạch đàn vào vùng cằm, ria mép để râu ria của bạn có cơ hội tăng trưởng và phát triển. Những tinh dầu bạch đàn này quý ông có thể mua dễ dàng ở những spa làm đẹp hoặc các nơi bán những loại tinh dầu nhé.

Khi cần chữa cháy cho một sự cố nào đó hoặc muốn trở nên nam tính hơn, quý ông hãy chịu khó áp dụng thoa tinh dầu bạch đàn vào vùng cằm, ria mép để râu ria của bạn có cơ hội tăng trưởng và phát triển.
Ngoài ra, quý ông hãy bổ sung uống biotin hàng ngày. Theo đó, liều lượng khuyến cáo quý ông nên dùng là 2,5 mg/ ngày.



Bên cạnh đó, luôn đảm bảo gội đầu và tắm rửa sạch sẽ cho vùng cằm, ria mép thường xuyên để tạo điều kiện cho râu của bạn có cơ hội phát triển tối ưu nhất.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày, bạn hãy tích cực ăn nhiều rau xanh và chắc chắn những thực phẩm bạn ăn có chứa nhiều protein.

Bên cạnh đó, luôn đảm bảo gội đầu và tắm rửa sạch sẽ cho vùng cằm, ria mép thường xuyên để tạo điều kiện cho râu của bạn có cơ hội phát triển tối ưu nhất.

Uống nhiều nước mỗi ngày cũng giúp kích thích râu ria nhanh mọc và mọc tươi tốt hơn. Theo đó, những quý ông nên uống 2-2,5 lít nước/ ngày

Giải pháp hiệu quả đối với những cánh mày râu không moc rau được hoặc râu thưa thớt



Bên cạnh những người có được bộ râu đẹp hoàn hảo để làm nổi lên vẻ đẹp nam tính hút hồn thì cũng có rất nhiều cánh mày râu luôn lo lắng về tình trạng râu không mọc hoặc thưa thớt của mình.

Do đó một phương pháp rất hiệu quả trong cach moc rau dành cho các quý ông đó là đến với thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment.

Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn. Kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.



Những mẹo vặt giúp râu ria mọc nhanh hơn sẽ giúp bạn biết được nhiều kiến thức trong việc chăm sóc râu để có được bộ râu đẹp và hoàn hảo nhất, chúc bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. Thuốc mọc râu dùng là phương pháp hiệu quả để kích thích mọc râu cho phái mạnh.

    Cùng tìm hiểu loại thuốc mọc râu hiệu quả nhất hiện nay

    >>> http://thuocmocrau.info/

    Trả lờiXóa